นโยบายการจัดส่งสินค้า
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- บริษัทฯ จัดส่งสินค้าหลังจากได้ตรวจสอบว่าลูกค้าทำการยืนยันการสั่งซื้อและแจ้งชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
- บริษัทฯ ใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้า สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑณ 2-3 วันทำการ สำหรับต่างจังหวัด 3 – 5 วันทำการหลังจากลูกค้าชำระเงินเรียบร้อย
- กรณีที่เกิดปัญหาในการจัดการส่งสินค้า อันเนื่องมาจากความผิดพลาดของบริษัทฯ และลูกค้าได้รับแจ้งบริษัทฯ มาภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า บริษัทฯ ยินดีรับผิดชอบการจัดส่งใหม่ให้ลูกค้า
เงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนผลิตภัณฑ์ คำสั่งซื้อ
- สินค้าที่เปลี่ยน/คืนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
ไม่แตกหักชำรุดเสียหาย โดยมีป้ายสินค้าติดอยู่ และยังไม่ผ่านการใช้งานหรือเปิดออกจากบรรจุภัณฑ์
- สินค้าโปรโมชัน
สินค้าที่มีส่วนลดตั้งแต่ 20 % ขึ้นไป, สินค้าที่อยู่ในชุดกล่องของขวัญ, สินค้าที่ท่านสั่งซื้อผิดรุ่น ผิดกลิ่นและสินค้าที่ท่านซื้อจากช่องทางอื่น โดยไม่ใช่บริษัทฯในเครือเป็นผู้จำหน่าย ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน /คืนในทุกกรณี
- กรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้า
ผิดรุ่น ผิดกลิ่น หรือเสียหายจากการขนส่ง สามารถเปลี่ยนคืนได้ โดยติดต่อช่องทางที่ท่านซื้อสินค้า ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า
- แจ้งผ่านทางอีเมล contact@sahapan.co.th โดยระบุหมายเลขการสั่งซื้อและสินค้าที่ต้องการคืน
- LINE Official: @sahapanwellness
- ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-973-2635 ext. 6 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)
- สำหรับกรณีตรวจพบว่าสินค้านั้นมีปัญหา
- กรุณาติดต่อช่องทางที่ท่านซื้อสินค้าภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า โดยสามารถแจ้งผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
- ทางบริษัทฯจะทำการตรวจสอบข้อมูลและทำการจัดส่งสินค้าภายใน 7-14 วัน หลังจากสินค้าถูกส่งกลับเข้าสู่คลังสินค้า ลูกค้าต้องจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯ มาตามที่อยู่ดังนี้
บริษัท สหภัณฑ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 231/15 ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แยก 1
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงตลาดบางเขน
เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิไม่รับผิดชอบในการคืนเงินค่าส่งสินค้าในกรณีเปลี่ยนสินค้าหรือคืนสินค้าที่ไม่ได้เกิดจากการทางบริษัทส่งสินค้าผิด ชำรุดหรือเสียหายจากทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลยพินิจของบริษัทฯแต่เพียงผู้เดียว
Refund
เงื่อนไขการคืนเงิน
- เมื่อมีการยกเลิกคำสั่งซื้อในกรณีที่สินค้ายังไม่ถูกจัดส่งออกจากคลัง
- สินค้าที่ส่งคืนในกรณีสินค้าเสียหายจากทางบริษัทฯ หรือจากการขนส่ง
- เกิดจากความผิดพลาดของระบบเว็บไซต์ หรือช่องทางการชำระเงิน
ระยะเวลาในการคืนเงิน
ทางบริษัทฯจะดำเนินการการคืนเงินแก่ท่าน ผ่านบัญชีธนาคาร บัตรเดบิต / บัตรเครดิตที่ท่านใช้ทำการสั่งซื้อสินค้า ภายใน 30 – 45 วันทำการ
*ระยะเวลาที่แน่นอนขึ้นอยู่กับรอบบิลการชำระรายเดือนของแต่ละธนาคาร
**หากยังไม่ได้รับเงินคืนตามระยะเวลาที่กำหนด กรุณาสอบถามกับทางธนาคารเจ้าของบัตร หรือสามารถติดต่อได้ที่ contact@sahapan.co.th หรือ 02-973-2635 ext. 6 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)